ป้องกันสินค้าปลอม ด้วยสติกเกอร์กันปลอม Smart QR Code

สะสมแต้มสมาชิกด้วย QR Code จากระบบ CRM ของ Foundcode

สติกเกอร์ QR Code ป้องกันการโดนปลอมสินค้าได้ 100% ด้วยระบบ Unique Code และ Tracking พิเศษ

27 พฤษภาคม 2024

qrcodesmart qr

สติกเกอร์กันปลอม ทำงานยังไง?

ในยุคที่สินค้าปลอมระบาด สร้างความเสียหายต่อทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ สติกเกอร์กันปลอม Smart QR Code จึงกลายเป็นโซลูชั่นที่ช่วยปกป้องสินค้า ป้องกันการลอกเลียนแบบ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

Smart qr code ทำงานอย่างไร

สติกเกอร์กันปลอม Smart QR Code ทำงานโดยใช้ Unique Code (รหัสเฉพาะ ใช้ได้ครั้งเดียว) ใช้คู่กับระบบตรวจสอบจำนวนการสแกนและการแจ้งเตือน ช่วยให้ตรวจสอบสินค้าแท้ได้ง่ายดาย เพียงแค่สแกน QR Code บนสติกเกอร์ด้วยสมาร์ทโฟน

โดยระบบ Smart QR Code โดย FOUNDCODE CRM ถูกสร้างขึ้นด้วย 4 ฟีเจอร์พิเศษในการตรวจสอบความถูกต้องดังนี้

Unique Code รหัสเฉพาะของแต่ละสติกเกอร์

Unique Code รหัสเฉพาะของแต่ละสติกเกอร์

สร้างรหัสเฉพาะที่ไม่ซ้ำใครสำหรับสติกเกอร์แต่ละใบ เปรียบเสมือนลายนิ้วมือดิจิทัลที่ช่วยยืนยันตัวตนของสินค้าแท้ เมื่อสแกน QR Code ระบบจะตรวจสอบ Unique Code ว่าถูกต้องหรือไม่ และบันทึกรายละเอียดการสแกนเอาไว้เพื่อใช้ตรวจสอบครั้งต่อๆไป ที่ถูกสแกน

Scan Frequency จำกัดจำนวนการสแกน

Scan Frequency จำกัดจำนวนการสแกน

กำหนดจำนวนครั้งสูงสุดที่สามารถสแกน QR Code บนสติกเกอร์ได้ ช่วยป้องกันการลอกเลียนแบบสติกเกอร์ และนำไปใช้ซ้ำด้วยรหัสเดิม

Location Tracking ตรวจสอบตำแหน่งที่ถูกสแกน

Location Tracking ตรวจสอบตำแหน่งที่ถูกสแกน

ติดตามตำแหน่งของ QR Code ที่ถูกสแกน ทำให้รู้ข้อมูลว่าสติกเกอร์รหัสไหนถูกสแกนจากที่ไหน ช่วยจำกัดและคาดเดาตำแหน่งของสินค้าปลอมที่ระบาดได้ รวมถึงได้ข้อมูลของลูกค้าที่ใช้งาน เพื่อไปศึกษาพฤติกรรมต่อไปอีกด้วย

Notify แจ้งเตือนผู้ใช้งานและร้านค้า

Notify แจ้งเตือนผู้ใช้งานและร้านค้า

เมื่อมีการสแกน QR Code บนสติกเกอร์เกินจำนวนที่กำหนดไว้ ระบบจะส่งแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานและแบรนด์ เพื่อแจ้งข้อมูลความผิดปกติที่เกิดขึ้น เพื่อป้องกันการใช้ของปลอมต่อไปได้


ฉลากกันปลอม ช่วยอะไรบ้าง?

ป้องกันการเลียนแบบ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า
  • ปกป้องสินค้าจากการลอกเลียนแบบ: ฉลากกันปลอม Smart QR Code ช่วยให้ตรวจสอบสินค้าแท้ได้ง่ายดาย ป้องกันการลอกเลียนแบบและสินค้าปลอม
  • สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า: ลูกค้าสามารถตรวจสอบสินค้าแท้ด้วยตัวเอง เพิ่มความมั่นใจในการซื้อและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์
  • ป้องกันความเสียหาย: สินค้าปลอมสร้างความเสียหายต่อทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ ฉลากกันปลอม Smart QR Code ช่วยลดความเสี่ยงจากสินค้าปลอม
  • ติดตามสินค้า: ติดตามตำแหน่งที่ถูกสแกน เพื่อนำไปตรวจสอบเพิ่มเติม
  • วิเคราะห์ข้อมูล: ข้อมูลการสแกน QR Code ช่วยให้วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปรับกลยุทธ์ทางการตลาด และพัฒนาสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สรุป

ฉลากกันปลอม Smart QR Code เป็นโซลูชั่นที่ช่วยปกป้องสินค้า ป้องกันการลอกเลียนแบบ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภทที่ต้องการปกป้องแบรนด์และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

👋 ทดลองใช้หรือสอบถาม Foundcode CRM คลิกเลย!
AboutFOUNDCODE
ฟาวด์โค้ดเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสร้างกิจกรรมส่งเสริมการขาย การสะสมคะแนน จับฉลาก แลกของรางวัล เพื่อสนับสนุนให้ทุกธุรกิจที่ใช้บริการของเราสามารถดูแลลูกค้าได้ดีขึ้นไปในอีกระดับ

Contact

062-645-5414

© 2024 FoundNerds All rights reserved

Powered by FoundNerds