ระบบสะสมแต้ม ที่สามารถใช้งานได้กับระบบโรงพิมพ์สติกเกอร์ทันที!

สะสมแต้มสมาชิกด้วย QR Code จากระบบ CRM ของ Foundcode

เพิ่มยอดขายให้กับงานพิมพ์สติกเกอร์ได้ง่ายๆ เพียงแค่นำ FOUNDCODE CRM ไปใช้งานกับระบบเดิมได้เลย

28 พฤษภาคม 2024

crmโรงพิมพ์

ช่วยเพิ่มราคาให้กับงานสติกเกอร์

จากการร่วมงานกับโรงพิมพ์ที่ผ่านมากับเรา สามารถเพิ่มราคาสติกเกอร์ได้ถึง 50%!

เพิ่มมูลค่าในการขายให้กับสติกเกอร์ของคุณด้วยการนำเสนอระบบสะสมแต้มจาก FOUNDCODE CRM ✨ ซึ่งจะช่วยทำให้สินค้าของแบรนด์คุณโดดเด่นมากขึ้นในสายตาของลูกค้า

ด้วยการใช้งานที่ง่าย โรงพิมพ์สติกเกอร์ของคุณสามารถนำโค้ดที่สร้างจากระบบไปพิมพ์ลงบนสติกเกอร์ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหนข นอกจากนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกจากค่าโค้ดที่สร้างจากระบบ ลูกค้าของคุณสามารถใช้ระบบได้ฟรีๆ ตลอดไป 🎉


ระบบสะสมแต้มใช้งานกับสติกเกอร์ยังไง

สะสมแต้มด้วย Unique Code จาก FOUNDCODE CRM ✨ เพียงแค่พิมพ์ QR Code ที่ได้จากการสร้างจากระบบ ลงบนสติกเกอร์และนำไปติดกับสินค้าของแบรนด์ ลูกค้าก็สามารถสแกนและสะสมแต้มเพื่อแลกรางวัลได้อย่างสะดวกทันที

สะสมแต้มด้วย Unique code

แบรนด์สามารถสร้างรายละเอียดสินค้า, การให้คะแนน, สินค้ารางวัลสำหรับแลกแต้ม เพื่อให้ลูกค้าเริ่มสะสมแต้มและแลกรางวัล โดยมีระบบหลังบ้านที่คอยช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็น

  • Code Generate ✨ : สร้างและตรวจสอบรหัสสำหรับสะสมแต้มถูกใช้งานเมื่อไหร่ ที่ไหน โดยใคร ซึ่งระบบนี้แหล่ะคือตัวหลักที่ใช้สร้างรหัสสะสมแต้ม และนำไปปรินท์กับเครื่องพิมพ์ของโรงงานคุณได้ทุกรูปแบบ!
  • Dashboard : จำนวนการใช้งาน ซื้อกี่คน สะสมแต้มกี่คน ช่วงเวลาไหน หรือ
  • Report : เชิงลึกเพื่อนำไปวิเคราะห์ต่อตามที่แบรนด์ต้องการได้เอง
  • Product Management : ระบบจัดการสินค้าเพื่อให้ลูกค้าสแกนรับแต้มและดูรายละเอียด
  • Reward Management : ระบบจัดการของรางวัลที่ให้แลก, สถานะการจัดส่ง

ขั้นตอนการใช้งาน

เริ่มต้นใช้งานได้ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน โรงพิมพ์สติกเกอร์ของคุณก็พร้อมที่จะทำให้แบรนด์มีระบบสะสมแต้ม และเก็บข้อมูลลูกค้าได้แล้ว!

  1. สร้างสินค้าและกำหนดแต้ม
  2. สร้าง Unique Code สำหรับสะสมแต้ม
  3. Export Unique Code ตามรูปแบบของเครื่องพิมพ์ ทาง Foundcode ทำให้ฟรี ตามรูปแบบของเครื่องพิมพ์ที่คุณกำหนด
  4. แปะสติกเกอร์ลงบนสินค้า พร้อมใช้ระบบสะสมแต้มแล้ว!

สามารถ Custom ไฟล์เพื่อใช้กับเครื่องพิมพ์ได้ทุกชนิด

ใช้งานกับเครื่องพิมพ์ได้หลากหลายประเภท

ด้วยระบบของ FOUNDCODE CRM ✨ การสร้างและปรับแต่งไฟล์สำหรับเครื่องพิมพ์กลายเป็นเรื่องง่าย คุณสามารถสร้างโค้ดเพื่อใช้กับสติกเกอร์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องพิมพ์ชนิดใด ระบบของเราสามารถปรับแต่งไฟล์ให้เข้ากับรูปแบบของเครื่องพิมพ์ได้ทุกชนิด ตั้งแต่เครื่องพิมพ์เลเซอร์จนถึงเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

ยกตัวอย่างเช่น หากคุณมีเครื่องพิมพ์ที่ใช้กระดาษสติกเกอร์แบบม้วน ระบบของเราก็สามารถสร้างไฟล์ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับการใช้งานนั้น ๆ ได้ทันที หรือหากคุณใช้เครื่องพิมพ์ที่ต้องการฟอร์แมตเฉพาะ ระบบของเราก็สามารถปรับแต่งและส่งมอบไฟล์ในรูปแบบที่คุณต้องการได้​ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ด้วยการรองรับการใช้งานที่หลากหลายและการปรับแต่งที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ช่วยให้คุณสามารถสร้างสติกเกอร์ที่มีคุณภาพสูงและตรงตามมาตรฐานของเครื่องพิมพ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายได้อย่างง่ายๆทันที!


พร้อมใช้งานรึยัง?

เริ่มต้นใช้ระบบวันนี้ได้ทันที เพื่อทดลองการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับโรงพิมพ์ของคุณ 🩵

👋 ทดลองใช้หรือสอบถาม Foundcode CRM คลิกเลย!
AboutFOUNDCODE
ฟาวด์โค้ดเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสร้างกิจกรรมส่งเสริมการขาย การสะสมคะแนน จับฉลาก แลกของรางวัล เพื่อสนับสนุนให้ทุกธุรกิจที่ใช้บริการของเราสามารถดูแลลูกค้าได้ดีขึ้นไปในอีกระดับ

Contact

062-645-5414

© 2024 FoundNerds All rights reserved

Powered by FoundNerds