สะสมแต้มสมาชิกด้วย QR Code ด้วยระบบ FOUNDCODE CRM ✨

สะสมแต้มสมาชิกด้วย QR Code จากระบบ CRM ของ Foundcode

ระบบ CRM สะสมแต้มจาก Foundcode ด้วย QR Code เพิ่มโอกาสขาย รักษาฐานลูกค้า ลูกค้าสะสมแต้มได้ง่าย เพิ่ม Customer Loyalty กระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจของคุณ

24 พฤษภาคม 2024

crmqrcode

ระบบสะสมแต้ม ยกระดับประสบการณ์กับลูกค้า

ในยุคดิจิทัลที่ลูกค้าต้องการความสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่า ระบบสะสมแต้มกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยดึงดูดใจลูกค้า เพิ่มยอดขาย และสร้าง Customer Loyalty กับแบรนด์

ระบบสะสมแต้มที่ใช้บัตรกระดาษนั้นเริ่มล้าสมัยและไม่สะดวก ระบบสะสมแต้มออนไลน์เข้ามาตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและธุรกิจด้วยความสะดวกสบาย ทันสมัย และสามารถติดตามข้อมูลได้ง่ายมากขึ้น ทั้งจากการขายสินค้าแบบ Offline โดยผูกการสะสมแต้มเข้ากับฉลากสินค้า หรือ Online โดยการแจกแต้มจากการซื้อสินค้า

ระบบสะสมแต้มทำงานโดย สแกน > สมัคร > รับแต้มระบบทำงานผ่าน LIFF (บน Line Application) ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องลง Application เพิ่มเติม สามารถใช้งานได้ทันที

ขอแนะนำ FOUNDCODE CRM ✨

  • สะสมแต้ม: ลูกค้าสามารถสแกน QR Code ผ่านฉลากหรือออนไลน์ สะสมแต้มได้ทันที ทำให้แบรนด์สามารถเก็บข้อมูลและส่งข้อความหาลูกค้าเพื่อขายสินค้าอื่นๆ ต่อได้
  • แลกของรางวัล: นำคะแนนที่ได้จากการสะสมแต้ม แลกเป็นของรางวัล ทำให้แบรนด์รู้จักลูกค้าจากที่อยู่ที่ต้องส่งสินค้าได้อีกด้วย
  • ออกแบบเพื่อธุรกิจของคุณ: รองรับการทำงานตามแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเก็บข้อมูลเพิ่มเติม, ทำกิจกรรมแจกรางวัลโดยทำตามเงื่อนไขที่คุณสามารถออกแบบได้ทั้งหมด
  • ใช้งานบน LINE Platform: ระบบทำงานอยู่บน LINE ช่วยให้การใช้งานและเข้าถึงกับคนไทยง่ายขึ้นไปอีก คนไทยส่วนมากใช้ LINE ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว

เก็บข้อมูลลูกค้าและวิเคราะห์สถิติ

เก็บข้อมูลได้ตามความต้องการ

เมื่อลูกค้าสะสมแต้มผ่านการสแกน QR Code ระบบจะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลและประวัติการซื้อสินค้าของลูกค้าเหล่านั้นไว้ ข้อมูลเหล่านี้สามารถนำมาวิเคราะห์เพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรม ความชอบ และความต้องการของลูกค้าได้อย่างละเอียด ช่วยให้สามารถปรับกลยุทธ์ทางการตลาด การส่งเสริมการขาย และการให้บริการให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น

สมัครสมาชิก

สะสมแต้มง่ายๆด้วยการสแกน

ข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำไปวิเคราะห์เพื่อทำความเข้าใจกลุ่มลูกค้า และถูกสร้างเป็นรายงานที่คุณเข้าใจได้ง่าย และสามารถ Export เพื่อนำไปใช้ทำ Marketing ต่อไป

สะสมแต้มด้วยการสแกน QR Code

เก็บข้อมูลลูกค้าอย่างง่ายๆ ด้วยการสมัครสมาชิก ระบบจะเก็บข้อมูลพื้นฐานเช่น ชื่อ นามสกุล เพศ วันเกิด และอื่นๆ เพียงเท่านั้น ไม่ต้องกรอกรายละเอียดเยอะจนเกินไป (หรือหากต้องการ ข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม สามารถ Customize ได้ตามใจ) เพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้งานสมัครสำเร็จให้มากขึ้น 🎉

เทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้การสะสมแต้มสบายเป็นเรื่องง่าย เพียงเปิดกล้องโทรศัพท์และสแกน QR Code ของ Foundcode แต้มและข้อมูลของสินค้าที่ซื้อก็จะบันทึกเข้าสู่ระบบทันที

ลูกค้าสามารถนำแต้มที่สะสมมาแลกสินค้าต่างๆ ที่ทางร้านค้ากำหนดไว้ได้ด้วยตัวเอง ทำให้คุณสามารถสร้างแคมเปญ ใหม่ๆ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าซื้อสินค้าภายในร้านเพิ่มเติม เพื่อคะแนนที่มากขึ้น

แลกรางวัลด้วยคะแนนสะสม

แลกของรางวัลได้ง่ายๆ

ระบบสะสมแต้มของ Foundcode ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำคะแนนที่สะสมมาแลกรับรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้า ส่วนลด ของแถม หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มแรงจูงใจให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าที่ร้านของคุณอีกครั้ง

ตัวอย่างรางวัลที่ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมได้

  1. สินค้า: ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกสินค้าต่างๆ ที่ทางร้านค้ากำหนดไว้ได้ เช่น ของใช้ส่วนตัว เครื่องดื่ม ของกิน ของตกแต่งบ้าน หรือสินค้าอื่นๆ
  2. ส่วนลด: ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า หรือใช้บริการต่างๆ
  3. ของแถม: ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกของแถมฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบตามกำหนด
  4. สิทธิพิเศษ: ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น บริการจัดส่งสินค้าฟรี บริการรับรองสินค้า หรือสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ

สรุประบบ Foundcode CRM

ระบบ Foundcode CRM เป็นระบบสะสมแต้มออนไลน์ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถดึงดูดใจลูกค้า เพิ่มยอดขาย และสร้าง Customer Loyalty ให้คุณได้ง่ายๆ โดยมีฟีเจอร์ที่ครบตามความต้องการดังนี้

  • สะสมแต้ม: ลูกค้าสามารถสแกน QR Code ผ่านฉลากสินค้าหรือออนไลน์ สะสมแต้มได้ทันที
  • แลกของรางวัล: นำคะแนนที่ได้จากการสะสมแต้ม แลกเป็นของรางวัล
  • ออกแบบเพื่อธุรกิจของคุณ: รองรับการทำงานตามแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเก็บข้อมูลเพิ่มเติม, ทำกิจกรรมแจกรางวัลโดยทำตามเงื่อนไขที่คุณสามารถออกแบบได้ทั้งหมด
  • ใช้งานบน LINE Platform: ระบบทำงานอยู่บน LINE ช่วยให้การใช้งานและเข้าถึงกับคนไทยง่ายขึ้นไปอีก
  • เก็บข้อมูลลูกค้าและวิเคราะห์สถิติ: ข้อมูลลูกค้าและประวัติการซื้อสินค้าของลูกค้าสามารถนำมาวิเคราะห์เพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรม ความชอบ และความต้องการของลูกค้าได้อย่างละเอียด
  • สมัครสมาชิก: เก็บข้อมูลลูกค้าอย่างง่ายๆ ด้วยการสมัครสมาชิก
  • สะสมแต้มด้วยการสแกน QR Code: เทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้การสะสมแต้มสบายเป็นเรื่องง่าย
  • แลกรางวัลด้วยคะแนนสะสม: ลูกค้าสามารถนำคะแนนที่สะสมมาแลกรับรางวัลต่างๆ มากมาย
👋 ทดลองใช้หรือสอบถาม Foundcode CRM คลิกเลย!
AboutFOUNDCODE
ฟาวด์โค้ดเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสร้างกิจกรรมส่งเสริมการขาย การสะสมคะแนน จับฉลาก แลกของรางวัล เพื่อสนับสนุนให้ทุกธุรกิจที่ใช้บริการของเราสามารถดูแลลูกค้าได้ดีขึ้นไปในอีกระดับ

Contact

062-645-5414

© 2024 FoundNerds All rights reserved

Powered by FoundNerds